Hot news

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2020

3 BÀI TẬP THỂ DỤC GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng 1: Tập nằm gập

Đây là bài tập dễ dàng không cần bất kỳ công cụ hỗ trợ nào và bạn có thể tập ngay tại nhà. Nếu kiên trì tập luyện vào buổi sáng bạn sẽ thấy vòng 2 của mình thon gọn và giảm được ít nhất 3-4 cm trong vòng 1 tháng.

Hướng dẫn tập:

- Lót một tấm thảm xuống dưới sàn nhà, sau đó bạn nằm thẳng, co 2 chân sao cho bắp chân vuông góc với đùi, hai tay áp vào tai trong khi đó khủy tay mở rộng ra hai bên.

- Dùng cơ bụng nâng người lên, đồng thời hít thở thật sâu.

- Hạ cơ thể xuống từ từ và nhẹ nhàng thở ra.

- Tiếp tục lặp lại 10 lần để đạt được hiệu quả

Bài tập gập bụng giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh

Bài tập 2: Gập bụng vặn người

Cũng giống như bài tập thể dục giảm mỡ bụng sau sinh, bài tập buổi sáng này khá đơn giản nhưng hiệu quả lại khiến bạn không khỏi ngạc nhiên đấy. Bài tập này không chỉ giúp bạn xua tan mỡ bụng mà còn giúp cho bắp chân thon gọn và đẹp hơn. Cực kỳ phù hợp cho dân văn phòng ít vận động.

Hướng dẫn tập:

- Bạn nằm ngửa ra sàn, 2 chân duỗi song song, 2 tay đặt sát vào tai, khủy tay mở rộng ra hai bên.

- Từ từ nâng đồng thời đầu và 2 chân lên. Lưu ý 2 chân co tạo thành góc 90 độ.

- Quay đầu và vai sang bên trái đồng thời co chân trái lên.

- Đầu và chân vẫn nâng, tiếp tục quay đầu và vai sang bên phải, đồng thời duỗi chân trái, co chân phải.

- Lặp lại động tác này từ 10-15 lần.

Gập bụng vặn người giúp bụng thon gọn

Bài tập 3: Đu xà

Khác với hai bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên thì bài tập này người tập cần sử dụng đạo cụ hỗ trợ và mức độ khó cũng được nâng lên. Bài tập này yêu cầu người tập có thể lực tốt và cần khởi cẩn thận trước khi vào tập luyện.

Bù lại, kết quả mà bạn thu được từ bài tập đu xà sẽ làm bạn ưng ý bởi lẽ không chỉ giúp có vòng eo thon gọn phẳng lỳ mà phần mỡ ở tay, lưng cũng được loại bỏ, cơ thể trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Hướng dẫn tập:

- Trước tiên bạn cần chuẩn bị 1 xà đu. Bạn có thể mua loại chuyên dụng gắn vào tường tiện lợi. Hoặc nếu không có điều kiện bạn có thể sử dụng xà đu thông thường để tập xà cũng được.

- Tiếp theo bạn nắm hai tay vào xà. Hai tay nên rộng hơn vai.

- Bạn đu người lên, hai chân co lên càng cao càng tốt sao cho đùi ép sát vào ngực. Đồng thời bạn cũng nâng hông lên cao.

- Giữ tư thế này trong 2-3 giây, sau đó từ từ duỗi chân và trở về tư thế ban đầu.

- Tiếp tục lặp lại động tác từ 20-30 lần.

Đu xà – Một bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả

Những bài tập thể dục giảm mỡ bụng vào buổi sáng trên đây cực kỳ đơn giản và dễ thực hiện. Do đó, chỉ cần bạn chăm chỉ tập luyện thì chắc chắc bạn không những có vòng eo thon gọn, phẳng lì mà còn có một vóc dáng chuẩn cực mê ly. Chỉ sau một tháng tập luyện theo các bài tập bạn sẽ cảm nhận được rõ ràng sự khác biệt tới từ chính cơ thể của mình, sức khỏe được cải thiện rõ ràng, cơ thể trở nên nhẹ nhàng, linh hoạt hơn, cân nặng sẽ trở về mức lý tưởng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét